top of page
Search
  • Writer's pictureNatthaphon Kundon

อังกฤษเสมอสกอตแลนด์ในศึกยูโร2020 แบบไร้สกอร์ 0-0

อังกฤษเสมอสกอตแลนด์ในศึกยูโร2020 แบบไร้สกอร์ 0-0



ชุดของแกเร็ธ เซาธ์เกต ตะกุกตะกักจนเสมอกับสกอตแลนด์อย่างไร้สกอร์ และด้วยการยิงเข้ากรอบเพียงครั้งเดียว คริส แวดเดิ้ล อดีตปีกทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าพวกเขา “ขาดความคิดในการจบสกอร์” กัปตันแฮร์รี่ เคนพูดถูกว่า "ใกล้จะผ่านเข้าไปอีกก้าวหนึ่ง" แต่จะรู้สึกเหมือนถอยกลับไปในแง่ของโมเมนตัมในทัวร์นาเมนต์นี้หรือไม่ อังกฤษนั่งอันดับสองในกลุ่ม D ด้วยคะแนนสี่แต้มจากสองเกมที่ผ่านมา


และเผชิญหน้ากับสาธารณรัฐเช็กซึ่งเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในเกมสุดท้ายในวันอังคาร “เราคลั่งไคล้มากเกินไป และไม่อดทนในพื้นที่ที่ถูกต้องของสนาม” เซาธ์เกตกล่าว “มันเป็นฟอร์มที่เรารู้ว่าต้องดีกว่านี้ อาจเป็นจุดสำคัญ “เราต้องการออกไปที่นั่น และคว้าชัยชนะ และผ่านเข้ารอบ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะทำ และมันเป็นสิ่งที่ยากเพราะเรายังไม่ได้ทำอย่างนั้น “แต่เรายังคงมองโลกในแง่ดี มันเป็นทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลและคุณไม่สามารถชนะได้ทุกคน ระหว่างทางจะมีจุดบอด และมีทีมชั้นนำอื่นๆ ที่เสมอเกม เราแค่ต้องอยู่ในเชิงบวกและพร้อมสำหรับ วันอังคาร”


เคน กล่าวว่าไม่ใช่การกระทำที่ดีที่สุดของ อังกฤษ และพวกเขา "ต้องการจบอย่างเฉียบขาด" กับสาธารณรัฐเช็ก “มันเป็นอีกจุดที่ใกล้จะผ่านเข้ารอบ และนั่นคือเป้าหมายสูงสุดของเรา” เขากล่าวเสริม “เราแค่ต้องฟื้นตัวและตั้งตารอเกมต่อไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้าที่จะมาถึงนี้ “มันเป็นเกมที่ยาก สกอตแลนด์ตั้งรับได้ดีมาก แนวหลังทำได้ดีในเวลาที่เหมาะสม และเรารู้ว่าไม่มีเกมไหนจะง่าย มันเป็นแชมป์ยุโรป และสกอตแลนด์กำลังเล่นเพื่อชัยชนะของพวกเขา”


เคน เป็นกัปตันและเป็นดั่งแรงกระตุ้นให้ทีมชาติอังกฤษ ได้รับรางวัลรองเท้าทองคำฟุตบอลโลกในปี 2018 และมุ่งหน้าสู่ทัวร์นาเมนต์นี้โดยทำประตูและแอสซิสต์มากที่สุดของผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่การเริ่มต้นที่ยากลำบากของเขาในยูโร 2020 ยังคงดำเนินต่อไปกับสกอตแลนด์ในขณะที่เขาจัดการสัมผัสได้เพียง 19 ครั้งก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวใน 74 นาที


“เกมนั้นเข้มข้นและคุณมีขาที่สดใหม่เพื่อนำมาลงเล่น” เซาธ์เกตอธิบาย “เรามีทีมและต้องใช้มัน เราถอดกัปตัน แฮรี่ เคน ออก และเราคงต้องใช้ผู้เล่นสำรองลงแทนในส่วนที่ขาดไปในสนามของทีมชาติอังกฤษ” ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าวเสริมว่า: “สก็อตแลนด์ตอกย้ำแผนการเล่นของพวกเขาและทำให้ แฮรี่ เคน ไม่สามารถเล่นได้ เขาเป็นผู้เล่นระดับโลกและเราต้องส่งบอลให้เขาเพื่อทำคะแนน

แต่ก็ทำได้แค่ เสมอกันไป แบบไร้สกอร์ 0-0 .


___________________________________________________________________________


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม :: เว็บข่าวกีฬา


Facebook Fanpage :: Footballare88

4 views0 comments
bottom of page