top of page
Search
  • Writer's pictureNatthaphon Kundon

เราพร้อมเผชิญหน้ากับเดนมาร์กในการแข่งขันยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่อัมสเตอร์ดัม

เราพร้อมเผชิญหน้ากับเดนมาร์กในการแข่งขันยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่อัมสเตอร์ดัม



เดนมาร์กเป็นทีมเต็งและได้รับการสนับสนุนจากเป็นกลางมากที่สุดโดยได้รับแรงบันดาลใจจากกองกลาง คริสเตียน อีริคเซ่น และการฟื้นตัวจากภาวะหัวใจหยุดเต้น แต่เวลส์มีประวัติศาสตร์อยู่ในใจ โดยผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เป็นครั้งที่สามจาก 3 รอบชิงชนะเลิศรายการใหญ่ “เราพร้อมสำหรับการต่อสู้เพราะมันจะเป็นการต่อสู้ที่น่าจดจำ” “ตอนนี้หมดแล้ว ฝึกฝนแล้วและต้องพร้อม เราอยู่ในรอบน็อกเอาต์… เราพร้อมเต็มที่สำหรับมัน” หลังจากแพ้บราซิลในรอบก่อนรองชนะเลิศของฟุตบอลโลกปี 1958 เวลส์ต้องรอ 58 ปีสำหรับการปรากฏตัวครั้งต่อไปในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ พวกเขาจบมนต์เสน่ห์ที่แห้งแล้งนั้นอย่างงดงามในยูโร 2016 โดยเพิ่มความสูงใหม่ด้วยการทะยานเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ


นั่นมักจะเป็นการกระทำที่ยากลำบากในการปฏิบัติตาม แต่เพียงแค่ผ่านเข้ารอบสำหรับยูโร 2020 – ไม่ต้องสนใจที่จะไปถึงรอบน็อคเอาท์ – เป็นความสำเร็จที่ไม่มีใครเกี่ยวข้องกับฟุตบอลเวลส์ได้รับ “มันให้ความรู้สึกแตกต่างออกไป เราไม่มีแฟนอยู่ในสนาม ซึ่งน่าผิดหวัง” กัปตันแกเร็ธ เบล หนึ่งในสตาร์ของฝรั่งเศสกล่าวเมื่อ 5 ปีที่แล้ว “สิ่งที่เราทำได้คือเมื่อเราลงสนาม โฟกัสที่ตัวเอง โฟกัสที่แผนเกมของเรา และพยายามและให้บัญชีที่ดีที่สุดเหมือนตัวเราเอง” ในขณะที่ Bale ประสบกับความปีติยินดีของยูโร 2016 ไม่ต้องพูดถึงการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสี่สมัย การผูกขาดรอบสองกับเดนมาร์กนี้จะแสดงถึงอาชีพการงานที่สูงสำหรับเพจ อดีตกองหลังทีมชาติเวลส์เข้ามารับงานตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2020 โดยก้าวขึ้นมาจากตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชเนื่องจากขาด ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมถาวร


บทบาทการบริหารก่อนหน้านี้ของเพจอยู่กับเวลส์อายุต่ำกว่า 21 ปีและสโมสรในลีกระดับล่าง พอร์ตเวล และ นอร์ทแธมป์ตัน ทาวน์ “แน่นอนว่านี่คือไฮไลท์และจุดสุดยอดของอาชีพส่วนตัวของฉันจากมุมมองของผู้บริหาร” เพจกล่าว “มันเป็นความท้าทายที่ฉันกำลังเพลิดเพลินและเพลิดเพลินอย่างยิ่ง “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นั่งที่นี่เพื่อเป็นตัวแทนของเวลส์เช่นนี้ ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกันทุกประการ “การสนับสนุนที่เราได้รับจากที่บ้าน ข้อความที่เรามี วันนี้มีเด็ก ๆ ในโรงเรียนร้องเพลงสรรเสริญให้เรา มันเป็นการตัดต่อคลิปที่เราจะรวบรวมและแสดงให้ผู้เล่นเห็น


“เรารู้แล้ว มาเริ่มกันเลย เวลส์ทั้งหมดจะอยู่ข้างหลังเรา” เวลส์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการจบอันดับสองในกลุ่ม A โดยเสมอกับสวิตเซอร์แลนด์และเอาชนะตุรกี ก่อนจะแพ้ให้กับอิตาลีแชมป์กลุ่ม เดนมาร์กได้มอบเรื่องราวที่ยกระดับของทัวร์นาเมนต์ โดยแสดงความเห็นอกเห็นใจและความยืดหยุ่นหลังจากการแข่งขันนัดแรกกับฟินแลนด์ถูกบดบังเมื่อ คริสเตียน อีริคเซน ล้มลงในสนาม ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา คริสเตียน อีริคเซน ออกจากโรงพยาบาลและในกรณีที่เขาไม่อยู่ แต่ด้วยความคิดของพวกเขาอย่างมากกับผู้เล่น อินเตอร์ มิลาน เดนมาร์กเอาชนะรัสเซีย 4-1 ในการเผชิญหน้าในวันจันทร์เพื่อไปถึงรอบที่สองในฐานะรองชนะเลิศในกลุ่ม B


__________________________________________________________________________________


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาฟุตบอลวันนี้


Facebook Fanpage :: Footballarena88

7 views0 comments
bottom of page